Câu hỏi thường gặp

Câu 1: Công Ty TNHH ... mong muốn tổng đài cập nhật bài hát Bài ca ... bài hát truyền thống của đơn vị vào Bộ sưu tập hệ thống nhạc chờ VinaPhone, nhằm sử dụng cài làm nhạc chờ cho toàn bộ nhân viên của đơn vị trên toàn quốc?

Trả lời: Doanh nghiệp truy cập vào cập http://ringtunes.vinaphone.com.vn/ > Bấm vào Nhạc chờ doanh nghiệp > Doanh nghiệp đăng ký Tài khoản > Sau khi Tài khoản của doanh nghiệp được duyệt thì doanh nghiệp dùng tài khoản đó để Đăng nhập và làm theo các bước yêu cầu như trong hệ thống đã hiển thị.

Câu 2: Doanh nghiệp chúng tôi có một ca khúc. Chúng tôi chỉ muốn cập nhật ca khúc này lên trang web nhạc chờ của VinaPhone và xin mã số nhạc chờ của ca khúc. Như vậy yêu cầu của chúng tôi có được thực hiện không? Hay chúng tôi phải cung cấp danh sách các thuê bao để VinaPhone đăng ký dịch vụ và cài đặt ca khúc nhạc chờ này cho các thuê bao đó?

Trả lời: Dịch vụ RingTunes Doanh nghiệp bao gồm 2 gói dịch vụ tách biệt: Tải nội dung nhạc chờ của doanh nghiệp lên hệ thống RingTunes; Theo yêu cầu của doanh nghiệp, cài đặt dịch vụ nhạc chờ RingTunes và nội dung nhạc chờ của doanh nghiệp cho các thuê bao VinaPhone là các cán bộ nhân viên, đối tác, khách hàng… của doanh nghiệp. Do đó, yêu cầu trên của doanh nghiêp hoàn toàn có thể thực hiện được.

Câu 3: Liệu doanh nghiệp có thể lựa chọn một bài hát bất kỳ có trên kho nhạc chờ RingTunes làm nhạc chờ doanh nghiệp?

Trả lời: Doanh nghiệp có thể lựa chọn một ca khúc nhạc chờ đã có mã số trên kho nhạc chờ RingTunes làm nhạc chờ doanh nghiệp. Trong trường hợp này, các thuê bao của doanh nghiệp tự tiến hành đăng ký dịch vụ và cài đặt bài hát đó làm nhạc chờ và bị trừ cước theo đúng quy định của dịch vụ RingTunes.